Top 10 mẫu BALO LAPTOP SAKOS được các bạn yêu thích nhất năm 2020

Làm sao để có thể lựa chọn được một chiếc balo laptop vừa có thiết kế hiện đại, ấn tượng vừa đảm bảo về chất lượng và có mức giá thành phù hợp là vấn đề khá đau đầu của nhiều bạn trẻ. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây chúng tôi xin gửi đến bạn top 10 mẫu balo laptop Sakos rất được ưa chuộng hiện nay. Đây chắc hẳn sẽ là những gợi ý tuyệt vời về balo đựng laptop mà bạn không nên bỏ qua.

Xem ngay: Vali cao cấp, thương hiệu nổi tiếng, chất lượng

Balo laptop active backpack

Mẫu balo đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Active Backpack. Được cấu tạo từ chất liệu Polyester kết hợp cùng nylon, EVA và PE, balo Active Backpack có khả năng chống thấm nước, ẩm mốc và phai màu rất tốt. Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại thích hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mục đích sử dụng.

Balo Active Backpack
Balo Active Backpack

Đặc biệt, với trọng lượng tối đa là 15 kg, bạn có thể mang cùng một lúc nhiều vật dụng bao gồm cả máy tính xách tay. Để đảm bảo an toàn cho máy tính, balo còn được trang bị lớp vải chống sốc cao cấp, dày dặn và chắc chắn.

Với mức giá 660.000 đ bạn đã có thể dễ dàng sở hữu một chiếc balo Active Backpack tại tiki, sendo, lazada, shopee hoặc bạn cũng có thể truy cập địa chỉ dưới đây để mua cũng như tìm hiểu them về sản phẩm: https://sakos.vn/san-pham/balo-laptop-active/

Balo Backpack Sakos Zen

Với màu tông trầm kết hợp cùng kiểu dáng chữ nhật góc cạnh, balo Backpack Sakos Zen mang đến ấn tượng đầu tiên cho người nhìn là một sự mạnh mẽ, nam tính đầy quyết đoán. Tuy nhiên, mẫu balo đựng máy tính này lại được các bạn nữ có phong cách cá tính, năng động cực kỳ ưa chuộng.

Balo Sakos Backpack Zen
Balo Sakos Backpack Zen

Được thiết kế với hai ngăn chính có lớp chống sốc bảo vệ, balo Backpack Sakos Zen rất tiện lợi trong việc mang laptop di chuyển mà không cần lo lắng máy bị va đập hay trầy xước. Chất liệu chống thấm Polyester sẽ phát huy hiệu quả nếu không may bạn gặp trời mưa. 

Quai đeo bản to cùng lớp lót êm ái sẽ giúp người dùng không bị khó chịu khi mang balo trên vai. Bạn có thể mua mẫu balo laptop Sakos này với giá 650.000đ tại website: https://sakos.vn/san-pham/balo-thoi-trang-zen/

Sun backpack

Nhắc đến balo chống sốc cho máy tính chúng ta không thể bỏ qua Sun Backpack – một trong những mẫu balo đang được săn đón rất nhiều hiện nay. Có cấu tạo từ các vật liệu cao cấp như nylon, polyester balo chỉ có trọng lượng khoảng 0,6kg vô cùng gọn nhẹ.

Balo sun i15
Balo sun i15

Với thiết kế đơn giản, quai đeo êm ái, có thể điều chỉnh kích thước phù hợp giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người mang. Bên cạnh đó, phía sau còn có lớp đệm đảm bảo cho lưng của bạn luôn thông thoáng, không bị đau mỏi. 

Điểm cộng của chiếc balo sakos sun i15 chính là lớp chống sốc bền chắc tại ngăn đựng laptop. Các ngăn phụ được thiết kế khoa học để có thể đựng các vật dụng khác như: bút, sổ tay hay sách,…

Với mức giá 650.000 đ, bạn có thể mua sản phẩm balo sakos sun tại website: https://sakos.vn/san-pham/balo-sun-i15/

Sakos sunny backpack

Được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động cùng cách phối màu ấn tượng, balo sakos sunny backpack ghi điểm tuyệt đối trong mắt người dùng bởi vẻ ngoài hiện đại, có thể sử dụng trong nhiều trường hợp kể cả đi chơi lẫn đi làm.

Balo Sakos Sunny Backpack
Balo Sakos Sunny Backpack

Điểm nhấn của dòng balo sunny i15 chính là ngăn chống sốc có dây đai kèm theo có thể đựng vừa laptop 15 inch cùng nhiều đồ vật khác. Hai túi lưới bên hông có thể dùng đựng bình nước mà không lo bị rơi mất.

Đặc biệt, balo sakos sunny backpack không thấm nước sẽ bảo vệ máy tính xách tay của bạn an toàn khi trời đột nhiên đổ mưa. Mặc dù có rất nhiều ưu điểm cùng tính năng vượt trội, thế nhưng mẫu balo này chỉ có mức giá 590.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm tại link: https://sakos.vn/san-pham/balo-sakos-sunny-i15/

Balo backpack heben

Balo laptop vừa đẹp, vừa bền vừa có mức giá phải chăng chính là lời giới thiệu dành riêng cho balo backpack heben. Cũng giống các sản phẩm balo của sakos, backpack heben có cấu tạo chính từ vật liệu polyester với khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Balo Backpack Heben
Balo Backpack Heben

Mẫu balo này không chỉ có ngăn chính đựng laptop, tài liệu, ngăn phụ đựng vật dụng mà còn có ngăn ở hai bên hông dùng để đựng các vật có kích thước nhỏ rất tiện lợi. Chỉ với 480.000đ bạn đã có thể mua được mẫu balo này tại bất kỳ đâu như tiki, shopee hay tại địa chỉ website: https://sakos.vn/san-pham/balo-laptop-stargo-heben/

Balo backpack sakos aventador

Chắn chắn balo backpack sakos aventador sẽ không làm bạn phải thất vọng bởi phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung năng động cũng như các tính năng cực kỳ tuyệt vời của mình. 

Balo Sakos Backpack Aventador
Balo Sakos Backpack Aventador

Điểm ấn tượng đầu tiên của mẫu balo đựng laptop này chính là thiết kế nhỏ gọn, màu sắc kết hợp hài hòa và các điểm chấm tròn chạy dọc theo viền may giúp balo trở nên độc đáo và bắt mắt hơn. Không gian bên trong balo vô cùng rộng rãi, các ngăn được phân chia nhau một cách rõ ràng bởi một lớp vải mềm, dày. Đặc biệt, ngăn đựng laptop còn có lớp bảo vệ và dây đai chắc chắn để giúp hạn chế sự hư hỏng, trầy xước máy nếu không may balo bị rơi hay gặp va đập mạnh.

Lớp đệm lót sau lưng sẽ đảm bảo cho việc mang balo không bị nóng hay gây cảm giác khó chịu. Đối với những người cần di chuyển nhiều hay đi chơi thì sử dụng  balo sakos aventador đựng đồ sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Mức giá của mẫu balo này là 820.000đ. để tìm hiểu và mua được sản phẩm chính hãng, bạn hãy truy cập vào website: https://sakos.vn/san-pham/balo-aventador/

Balo backpack spark i15

Nhắc đến balo sakos thì không thể bỏ qua mẫu balo backpack spark i15. Đây là mẫu balo có kích thước phù hợp dành cho các bạn nữ sử dụng. Những đường vải màu đỏ nổi bật trên nền balo đen tạo nên điểm nhấn đầy ấn tượng cho dòng balo backpack spark i15. 

Balo Backpack Spark i15
Balo Backpack Spark i15

Ngăn chính của balo có thể đựng vừa laptop có kích thước 15 inch. Bên cạnh đó, bạn còn có thể đựng các vật dụng khác tại những ngăn phụ ở bên ngoài, hai bên sườn balo. Với chất liệu polyester, vải của mẫu balo sakos tiki này có thể chống thấm nước hay bám bụi rất hiệu quả, vừa giúp bảo vệ vật dụng bên trong balo vừa giữ cho balo luôn như mới.

Chỉ với 630.000đ bạn có thể múa ngay một chiếc balo này với màu sắc tùy ý lựa chọn tại địa chỉ website dưới đây: https://sakos.vn/san-pham/balo-spark-i15/

Balo backpack sakos agatha

Balo backpack sakos agatha là mẫu balo laptop Sakos tiếp theo chúng tôi muốn gửi đến bạn trong bài viết này. Chỉ với hai màu đen và xanh lam mẫu balo này đã chiếm trọn cảm tình của không biết bao nhiêu khách hàng. 

Balo Sakos backpack Agatha
Balo Sakos backpack Agatha

Balo có thiết kế khác biệt hơn so với các mẫu balo sakos thông thường với logo bằng kim loại được gắn tại một góc phía trên của mặt trước balo. Ngăn phụ phía trước được chia làm 2 ngăn trên dưới tách biệt bởi kéo khóa không gỉ. Ngăn chính cũng được chia làm hai bởi lớp vải chống sốc máy tính. Một bên bạn có thể đựng laptop và một bên đựng vật dụng khác vô cùng chắc chăn và an toàn.

Với mẫu balo laptop sakos 15.6 inch này, bạn có thể mua với mức giá 790.000 đ tại địa chỉ: https://sakos.vn/san-pham/balo-stargo-agatha/

Balo galaxy backpack

Balo galaxy backpack là một trong những mẫu balo được săn đón rất nhiều, đặc biệt là giới trẻ. Màu sắc trẻ trung, kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại đã biến mẫu balo này trở thành cơn sốt của hãng Sakos. 

Balo Galaxy Backpack
Balo Galaxy Backpack

Mẫu balo laptop sakos này có thể sử dụng trong nhiều trường hợp và trong mọi điều kiện thời tiết nhờ vào khả năng chống thấm nước, bám bụi và phai màu của mình. Hầu hết tất cả các mẫu balo của sakos đều có hệ thống chống sốc laptop và Galaxy backpack cũng không phải ngoại lệ. Ngăn chống sốc được thiết kế bởi một lớp vải dày, độ đàn hồi cao giúp giảm thiểu tối đa tổn hại laptop đến từ các tác động ngoại lực.

Bạn có thể sở hữu mẫu balo này với mức giá 910.000 đ tại địa chỉ website: https://sakos.vn/san-pham/balo-galaxy/

Balo fashion backpack sakos sparkley

Balo fashion backpack sakos sparkle sẽ là mẫu balo laptop không thể bỏ qua cho những tín đồ có phong cách năng động và cá tính. Với màu sắc nổi bật, kiểu dáng nhỏ gọn đây là mẫu balo dành riêng cho phái nữ của sakos.

Balo Sakos Backpack Sparkly
Balo Sakos Backpack Sparkly

Đừng nhìn bề ngoài nhỏ gọn mà xem thường sức chứa của mẫu balo này. Bạn có thể đựng cùng lúc 15 kg bao gồm cả máy tính xách tay để mang đi mà không cần lo lắng, balo sẽ bị rách hay tuột chỉ. Các ngăn được phân chia khoa học sẽ giúp người dùng có thể sắp xếp đồ vật một cách gọn gàng và dễ dàng.

Hệ thống chống sốc đảm bảo cùng các tiện ích như chống thấm nước, bám bụi,… là những ưu điểm nổi bật của mẫu balo này.

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm cũng như thiết kế độc đáo nhưng bạn chỉ cần bỏ ra 640.000 đ là có thể sở hữu ngay một chiếc balo màu hồng phá cách ấn tượng tại website: https://sakos.vn/san-pham/balo-thoi-trang-sparkley-2/

Giới thiệu về balo laptop thương hiệu sakos tại việt nam

Nếu bạn đang phân vân không biết nên sử dụng dòng sản phẩm balo chống sốc cho máy tính của thương hiệu nào thì balo laptop Sakos sẽ là gợi ý dành cho bạn. Là một trong những thương hiệu balo nổi tiếng tại Việt Nam, Sakos luôn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm vô cùng tuyệt vời đi kèm các mẫu thiết kế đa dạng từ năng động, phá cách đến hiện đại, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng.

Balo Sakos Dily
Balo Sakos Dily

Tất cả các sản phẩm balo laptop của Sakos đều được tạo nên bởi dây chuyền sản xuất hiện đại từ Mỹ. Nguồn vật liệu cao cấp, có thể giúp balo chống thấm, chống trầy xước và tuyệt đối không phai màu trong suốt thời gian sử dụng. Hiện tại, sản phẩm balo của Sakos không chỉ cung cấp tại Sakos.vn, shopee, tiki, lazada, sendo mà còn được bán tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Sakos với nhiều phân khúc giá thành.

Một số mẫu sản phẩm balo laptop Mr Vui cùng chức năng với giá thành thấp hơn

Bên cạnh Sakos thì các mẫu balo đến từ Mr Vui cũng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không chỉ có mẫu mã đẹp, chất lượng tương đương mà các sản phẩm balo đựng laptop tại Mr Vui còn có mức giá “mềm” hơn rất nhiều.

Balo laptop 702

Balo laptop 702
Balo laptop 702

Nếu bạn là một người ưa thích phong cách thanh lịch, hiện đại thì mẫu balo laptop rộng rãi, thoáng khí BLLT702 sẽ là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Thiết kế ấn tượng với một ngăn chính cùng 3 ngăn phụ, balo 702 có thể đựng cùng lúc nhiều vật dụng khác nhau. Tại ngăn riêng đựng laptop còn có lớp vải bảo vệ cùng đai giữ vô cùng chắc chắn và an toàn.

Cổng usb 3,5mm được gắn bên sườn balo sẽ hỗ trợ người dùng trong việc kết nối điện thoại với sạc dự phòng hay tai nghe rất tiện lợi. Với mức giá phải chăng chỉ 575.000 đ,bạn đã có thể đưa ngay một chiếc về với mình. 

Balo laptop 758

Một chiếc balo vừa có thể đi học, đi làm hay đi chơi thì lựa chọn balo laptop 758 sẽ khiến bạn hài lòng. Mang phong cách trẻ trung, tích hợp nhiều tiện ích đây là một trong những mẫu balo được săn đón rất nhiều của Mr Vui.

Balo laptop 758
Balo laptop 758

Vải polyester giúp cho balo có khả năng chống thấm nước đi cùng Poly Oxford chống ẩm bên trong sẽ giữ cho balo luôn khô thoáng, sạch sẽ không ẩm mốc. Lớp chống sốc tại ngăn chính giúp bảo vệ máy tính xách tay an toàn trong mọi trường hợp. 

Không chỉ vậy, quai đeo chắc chắn, được cải tiến với bản to, mềm mại sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người mang. Hiện nay, mẫu balo 758 này đang được bán với mức giá 575.000 đ tại website: https://www.mrvui.vn/balo-laptop-758

Balo laptop 752

Balo laptop 752
Balo laptop 752

Với các ưu điểm: chống thấm nước, chống sốc máy tính, không phai màu, có dải phát quang đảm bảo an toàn vào buổi tối và có đai cố định bên ngoài,…. Balo laptop 752 rất thích hợp cho người dùng đi làm, đi học. Đặc biệt, không gian của balo khá rộng, có thể đựng được laptop 15 inch cùng các vật dụng khác với trọng lượng có thể đạt 15 kg. Mức giá cho sản phẩm này là 575.000 đ. 

Balo laptop 618

Balo laptop 618
Balo laptop 618

Với màu sắc đỏ đô nổi bật, balo laptop 618 phù hợp với những người yêu sự náo nhiệt và năng động trong tính cách. Không gian bên trong có thể đựng vừa laptop 14inch. Các ngăn phụ có thể dùng để đựng bút, vở, điện thoại. Đặc biệt, ngăn nhỏ hai bên hông có thể mở rộng để đựng vừa vật có kích thước lớn như bình nước. Chất liệu polyester giúp giữ cho balo luôn khô ráo. Bạn có thể mua sản phẩm này với mức giá 475.000 đ 

Balo laptop 760

Balo laptop 760
Balo laptop 760

Thiết kế nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng cùng mức giá 449.000 đ, balo laptop 760 thích hợp với hầu hết mọi người. Không gian đặt laptop rộng, lớp vải bảo vệ dày chính là ưu điểm của mẫu balo này. Dây đeo có thể thu gọn hay mở dài một cách dễ dàng bởi khóa nhựa. Lớp đệm lưng sau balo êm ái không gây nóng bức hay đau mỏi khi mang.

Đến ngay cửa hàng MrVui để sắm cho mình chiếc balo laptop xin xò bạn nhé!

Như vậy, trên đây là thông tin về balo laptop sakos. Hy vọng rằng, bạn đã có thể lựa chọn được cho mình mẫu balo đựng laptop phù hợp thông qua bài viết này.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *