Rừng Thông Bản áng Mộc Châu

Mộc Châu – Địa Điểm Du Lịch Lý Tưởng Năm 2022

Tây Bắc là mảnh đất giàu có tài nguyên du lịch với phong cảnh thiên nhiên tuyệt vời làm say lòng các tín đồ đam mê du lịch. Một trong những điểm đến du lịch không thể bỏ qua phải kể đến Mộc Châu – địa điểm nổi bật với những nét đẹp trong lành, xanh mát. Hôm nay cùng theo chân chúng tôi đến du lịch Mộc Châu để cùng khám phá xem nơi đây có gì mà lại hấp dẫn du khách đến như vậy nhé!

Du lịch Mộc Châu - Hoa Cải

1, Nên đến du lịch Mộc Châu vào thời gian nào ?

Bốn mùa tại Mộc Châu đều mang những vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt với những chiếc áo lộng lẫy kiêu sa. Theo kinh nghiệm của các trang chuyên về du lịch Mộc Châu thì thời điểm được cho là đẹp nhất là vào thời điểm tháng 9 đến tháng 11 hằng năm. Lúc này đang độ mùa lúa chín trải dài trên những thửa ruộng bậc thang cùng với đó là thời tiết thuận lợi để bạn có thể di chuyển ngắm nhìn quang cảnh Mộc Châu thật đẹp.

Ngoài ra, theo trang kiến thức du lịch Mộc Châu cho hay, bạn cũng có thể đến du lịch Mộc Châu vào mùa xuân khi hoa đào, hoa mận, hoa mai bung mình rực rỡ. Hoặc bạn cũng có thể đến vào mùa nước đổ vô cùng ma mị và huyền bí. Dù đến Mộc châu vào thời gian nào cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

tour-du-lịch-mộc-châu-giá-rẻ

2, Các phương tiện di chuyển đến Mộc Châu

Cơ sở hạ tầng tại Mộc Châu đã phát triển hơn trước bạn có thể sử dụng các phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc book xe dịch vụ:

Nếu bạn muốn phượt ngắm nhìn cung đường đến với Mộc Châu bạn có thể sử dụng xe máy với khoảng thời di chuyển 4h30. Từ Hà Nội bạn di chuyển theo hướng Đại Lộ Thăng Long, sau đó bạn tiếp tục đi theo hướng Hòa Lạc – Hòa Bình. Khi đi qua địa phận TP Hòa Bình bạn chạy thẳng theo cung đường AH13, tới QL43 qua UBND xã Hua Păng và di chuyển khoảng 2km nữa là bạn đã đến thị trấn Mộc Châu rồi nhé!

Bạn cũng có thể di chuyển bằng ô tô với khoảng thời gian ngắn hơn theo cung đường của xe máy như trên nhé ! Nếu bạn muốn đến Mộc Châu bằng xe khách, xe tuyến thì giá vé xe sẽ dao động khoảng 200.000đ/khách/vé/chiều tại các bến xe Mỹ Đình hay Yên Nghĩa.

3, Các phương tiện tham quan, khám phá tại Mộc Châu

Các cung đường tại Mộc Châu không quá hẹp và cũng dễ dàng di chuyển hơn. Nếu bạn muốn tự mình di chuyển để chiêm ngưỡng trọn vẹn cánh sắc thiên nhiên của núi rừng Mộc Châu có thể lựa chọn xe máy nhé! Bạn có thể thuê xe máy tại nhiều địa điểm khác nhau tại Mộc Châu với mức giá dao động từ 100k – 200k/xe/ngày.

Hoặc nếu không tự tin với khả năng “bẻ lái” của mình bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi tại Mộc Châu. Tuy nhiên sẽ bất tiện cho bạn vì có thể bạn sẽ mất chi phí cao và một số điểm du lịch cung đường nhỏ hẹp taxi sẽ không di chuyển vào gần điểm đến được nhé!

thác dải yếm 1

4, Dịch vụ lưu trú tại Mộc Châu

Đến với Mộc Châu với khoảng không gian tuyệt vời thì list những điểm đến lưu trú chất lượng sẽ giúp bạn tận hưởng chuyến đi trọn vẹn nhất:

+) Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu:  Top hệ thống khách sạn với chất lượng dịch vụ tốt thì đây cũng sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho bạn khi ghé thăm Mộc Châu. Giá phòng tham khảo dành cho bạn 1.200.000đ – 2.500.000/phòng/đêm nhé

+) Mộc Châu Arena Village: Khu nghỉ dưỡng với tổ hợp nhà hàng, bar, nhà sàn với các tiện nghi hữu ích giá dao động tham khảo dành cho bạn 300.000 – 600.000/phòng/đêm

+) Nhà Ta homestay – Nhà hình chóp: Với sự gần gũi thân thuộc đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi đến với Mộc Châu với giá phòng giao động từ 300.000đ – 500.000đ/phòng/đêm

+) Homestay Mộc Châu: Có vị trí tọa lạc tại bản Áng – Mộc Châu – Sơn La, khá gần những điểm du lịch nổi tiếng với giá dao động 300.000đ – 500.000đ/phòng/đêm

+) Khách sạn Thảo Nguyên Mộc Châu: Với chất lượng dịch vụ 3 sao tiện nghi, hiện đại sạch sẽ bạn cũng có thể cân nhắc khi đến với Mộc Châu, giá phòng tham khảo sẽ là 600.000đ – 2.000.000đ/phòng/đêm

Bên cạnh đó tại Mộc Châu cũng còn rất nhiều những sự lựa chọn khác bạn có lưu ý để chọn lựa dịch vụ lưu trú hợp lý như Thảo Nguyên resort Mộc Châu, V house Mộc Châu…

Hy vọng qua bài viết trên với những thông tin chi tiết cụ thể sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chuyến hành trình khám phá trải nghiệm tour Mộc Châu của mình. Chúc bạn có một chuyến hành trình vui vẻ và ý nghĩa.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *