Những thông tin về dự án Đông Tăng Long An Lộc mang đến cho người đầu tư cơ hội lớn

Đông Tăng Long An Lộc là dự án thu hút sự chú ý trong thời gian gần đây từ thị trường bất động sản. Tuy nhiên còn rất nhiều người đang băn khoăn lo lắng không biết có nên đầu tư vào dự án hay không, cùng tìm hiểu về những thông tin của dự án có sức hút lớn này. 

Dự án Đông Tăng Long An Lộc có những nét đặc trưng gì

Đông Tăng Long An Lộc  là dự án biệt thự, nhà phố sân vườn hiện hữu nằm trong khái quát khu đô thị Đông Tăng Long, tọa lạc tại trọng điểm quận 9, dự án được đầu tư phổ biến nhiệt huyết trong việc tăng trưởng ko gian xanh, phong cảnh và hồ nước.

Tại đây, vườn cây, thảm cỏ, những con đường uốn lượn, công viên dạng tuyến trải dài khắp dự án và ôm ấp trọn từng căn nhà. Lối kiến trúc hiện đại theo phong phương pháp mở tạo cho căn nhà mang sự kết nối với không gian thiên nhiên bên ngoài.

Cư dân tại Đông Tăng Long An Lộc đều với thể tậu cho mình những khoảng ko riêng để vui chơi, thư giãn sau 1 ngày dài lao động, học tập. Người lớn tuổi có thể trò chuyện, đi bộ thư giãn mang các lối đi xanh mát sau vườn nhà hay đi dạo, tập thể dục tại khu luôn tiện ích trong khuôn viên nội khu. 

Trẻ em có không gian vui chơi, học tập và khám phá thế giới ngẫu nhiên tại những khu vui chơi, công viên, trong khi đó, bố mẹ với thể thư giãn sau ngày dài làm việc tại khu vườn nhỏ trong khuôn viên nhà.

Cả gia đình luôn được tận hưởng bầu không khí trong sạch khi dự án với vị trí hồ phong cảnh sinh thái có dung tích mặt nước rộng 7ha. Nằm trong lòng công viên cây xanh mát rộng 18ha và dự án đang chuẩn bị được triển khai xây dựng.

Tính tới tháng 3-2020, tại dự án, hạ tầng công nghệ đã được hoàn thành đến 90% gồm: hệ thống đường giao thông, cấp thoát nước, điện, hệ thống chiếu sáng, cây xanh, PCCC hiện đại… Hiện dự án đang gấp. 

Dự án Đông Tăng Long An Lộc hướng đến chuẩn xanh
Dự án Đông Tăng Long An Lộc hướng đến chuẩn xanh

Những đặc quyền sống tại Đông Tăng Long An Lộc

🔰 Tận hưởng không gian sống trong sạch tại khu thành phố sinh thái rộng 160ha. Với mật độ chỉ 43%, Công viên 20ha và hồ sinh thái rộng 7ha.

🔰 Sở hữu trọn vẹn luôn thể nghi sống, học tập, giải trí, chăm nom sức khỏe chỉ trong vài bước chân Đông Tăng Long.

🔰 Đông Tăng Long An Lộc Sản phẩm nhà phố – Biệt thự: 5×20, 8×20, 10×20 – chỉ từ 5,6 tỷ/căn

🔰 Pháp lý hoàn chỉnh, xây dựng đồng loạt. Có thể nhận nhà vào ở ngay

🔰 Sống tại vị trí đắc địa: ngay trọng tâm hành chính mới quận 9, xung quanh khu công nghệ cao.

🔰 Đông Tăng Long An Lộc Nằm ngay nút giao Liên Phường – vành đai 3. Khả năng kết nối của dự án bất động sản này đến Thủ Thiêm, Quận 2 chỉ trong 15 phút.

Dự án Đông Tăng Long An Lộc mang lại cơ hội đầu tư lớn
Dự án Đông Tăng Long An Lộc mang lại cơ hội đầu tư lớn

Trên đây là một số thông tin về dự án bất động sản Đông Tăng Long An Lộc. Để có giá chi tiết hoặc những loại hình bất động sản khác tại địa bàn khu vực này hãy liên hệ ngay vào website https://dongtanglong.net.vn/

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *