Khuôn Viên Flamingo Đại Lải

Flamingo Đại Lải – Chi Phí Cho Chuyến Du Lịch 1 Ngày

Nằm trong top 10 resort đẹp nhất hành tinh, Flamingo Đại Lải Resort luôn là niềm tự hào của mảnh đất Vĩnh Phúc. Khi trở thành khu nghỉ dưỡng duy nhất được vinh danh với hơn 60 giải thưởng uy tín từ trong nước đến quốc tế. Nếu đã một lần đặt chân tới resort, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước khung cảnh đẹp tựa thiên đường mà nó đem lại. 

Để đến gần hơn với resort, ngay bây giờ bạn hãy bỏ túi những thông tin thiết thực nhất qua bài viết chi phí đi du lịch Flamingo Đại Lải 1 ngày của chúng tôi nhé!

Chi phí di chuyển đến Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc trên mảnh đất vàng thuộc thành phố Phúc Yên của tỉnh Vĩnh Phúc. Nằm bên phía Bắc của thủ đô Hà Nội, resort chỉ cách trung tâm nội thành chừng 50km. Nếu bạn di chuyển bằng xe gia đình hay thuê xe ô tô tự lái – phương tiện này sẽ giúp rút ngắn thời gian và tránh sự ảnh hưởng của thời tiết là nắng hay mưa khi chỉ đi hết hơn 1 giờ đồng hồ là tới nơi. Với cung đường ngắn, kết hợp cùng giá xăng, dầu như hiện nay, chi phí cho một lượt di chuyển từ Hà Nội đến resort chỉ hết khoảng 400.000VNĐ/lượt, mức giá này có thể thay đổi nhưng không đáng kể. 

Chèo Sup Tại Flamingo đại Lải 

Chi phí ăn uống trong ngày tại Flamingo Đại Lải Resort

Đến với Flamingo Đại Lải Resort, bạn sẽ không cần quá lo lắng về vấn đề ăn uống tại đây. Nếu chỉ đi trong ngày, bạn nên thử trải nghiệm thưởng thức các món ăn theo menu mà nhà hàng có tại resort. Một số nhà hàng chuyên cung cấp tới du khách những món ăn đặc sản vùng miền, được chế biến từ những nguyên liệu đơn giản như: cá, gà, thịt, bò, dê,… theo phong cách truyền thống xen lẫn Tây, Âu phù hợp với mọi du khách đó là: Bamboo Wings, Poem và Forest Sky. Tất cả các nhà hàng đều bày trí rất bắt mắt kết hợp cùng không gian ấm cúng và view nhìn ra hồ bơi, hồ Đại Lải giúp bạn thưởng thức món ăn trở nên ý nghĩa hơn. Chi phí cho một bữa ăn hay buffet ở đây từ 350.000VNĐ/khách/bữa. 

Chi phí tham quan tại Flamingo Đại Lải Resort

Flamingo Đại Lải Resort không chỉ là khu nghỉ dưỡng cao cấp mà nơi đây còn là địa điểm vui chơi, xả stress dành cho rất nhiều bạn trẻ. Vì vậy, khi tới resort dù với mục đích nào, bạn cũng phải mất phí vào cổng tham quan, vui chơi. Giá vé của Flamingo Đại Lải Resort hiện đang được áp dụng như sau: 

– Vé lẻ vào cửa dành cho du khách: Người lớn là 280.000VNĐ/người/vé; trẻ em từ 6 – 12 tuổi là 195.000VNĐ/trẻ/vé và trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí vé vào. 

– Vé theo combo: Người lớn là 600.000VNĐ/người/vé; trẻ em từ 6-12 tuổi là 420.000VNĐ/trẻ/vé và trẻ em dưới 6 tuổi là 180.000VNĐ/trẻ/vé. 

Đối với cả hai vé trên, đều bao gồm: vé vào cửa, vé xe điện di chuyển tại resort, vé vào khu vui chơi thể thao nước, vui chơi trẻ em, khu nhà phao, câu cá, bảo hiểm,…Tuy nhiên vé combo còn có thêm bữa ăn trưa tiêu chuẩn ngay tại resort. 

Picnic Tại Flamingo đại Lải

Tổng chi phí cho chuyến du lịch Flamingo Đại Lải Resort 1 ngày

Dựa theo các khoản chi phí vận chuyển, ăn uống và tham quan mà chúng tôi ước tính ở trên. Chi phí cho chuyến du lịch Flamingo Đại Lải Vĩnh Phúc 1 ngày còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu cũng như sở thích khi đi vui chơi của du khách. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi, tổng chi phí cho một ngày tại resort sẽ là 900.000VNĐ dành cho một người lớn. Tuy nhiên, mức giá này còn có thể thay đổi tùy theo chi phí phát sinh trong quá trình vui chơi, giải trí tại resort của bạn cùng gia đình mình. Vì vậy, khi đến đây ngoài khoản phí trên bạn nên đem theo một khoản tiền nhỏ nữa để chi tiêu khi cần thiết.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một điểm dừng chân vừa đẳng cấp vừa chất lượng mà giá thành vừa phải thì hãy thử một lần tới Flamingo Đại Lải Resort. Với không gian xanh cùng kiến trúc ấn tượng, khi đặt chân đến đây chắc chắn bạn sẽ không nỡ rời xa.  

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *