3 Mẫu Robot Lau Sàn đáng Mua Nhất 2020 1

3 Mẫu robot lau sàn đáng mua nhất 2020

Robot lau sàn được xem là cánh tay phải dọn dẹp của nhiều chị em phụ nữ. Thay vì bạn phải mất thời gian dọn dẹp nhà cửa thì giờ đây đã có robot hút bụi. Tất cả mọi công việc từ hút bụi cho đến lau nhà sẽ được robot làm việc một cách tự động theo lịch hẹn sẵn từ người dùng hoặc qua smartphone…Vậy với rất nhiều mẫu robot lau sàn như hiện nay, đâu là sản phẩm đáng mua nhất 2020? Hãy đừng bỏ qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!.

3 Mẫu robot lau sàn đáng mua nhất 2020

Dibea D960 Vacuum Cleaner

  • Dibea D960 Vacuum Cleaner sở hữu thiết kế nhỏ, gọn, cho nên có khả năng làm sạch bụi trong mọi ngóc ngách từ gầm bàn cho đến gầm tủ…
  • Với động cơ 30W, lực hút lên đến 1.200Pa, Dibea D960 Vacuum Cleaner mang đến lực hút mạnh mẽ giúp bạn làm sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, thảm lông.
  • Dibea D960 Vacuum Cleaner có khả năng làm việc theo mọi địa hình khác nhau, nhờ được trang bị 4 chương trình điều hướng khác nhau. Vì vậy thiết bị có thể di chuyển, làm việc tự động theo nhiều cách khác nhau gồm di chuyển zigzag truyền thống, xoắn ốc, tự động, hoặc di chuyển theo hình chữ V.
  • Được trang bị thêm cảm biến hồng ngoại, cho nên Dibea D960 Vacuum Cleaner có khả năng tránh được các vật cản. Nhờ đó khi phát hiện và tránh chướng ngại vật dễ dàng.

iRobot Roomba S9 Plus

  • iRobot Roomba S9 Plus tự hào là một trong những mẫu robot hút bụi thông minh số 1 đáng mua nhất hiện nay. Vì vậy khi bạn có nhu cầu mua robot hút bụi để sử dụng, hãy đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.
  • Robot có khả năng làm sạch mọi bụi bẩn trên sàn nhà, nhờ trang bị bàn chải cao su đa bề mặt kép cùng lực hút cực mạnh gấp 10 lần so với robot hút bụi thông thường.
  • Đặc biệt việc dọn dẹp bụi trong thùng chứa vô cùng dễ dàng khi bạn lựa chọn iRobot Roomba S9 Plus để sử dụng. Bởi dock sạc của thiết bị sẽ cùng một lúc đảm nhiệm hai chức năng sạc và hút rác trong thân robot lên thùng chứa sau khi robot kết thúc công việc.
  • iRobot Roomba S9 Plus có thể dọn dẹp bụi bẩn ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà, mà không cần đến sự hỗ trợ của bạn. Điều này chính là nhờ vào công nghệ Perfect Edge và thiết kế vô cùng đặc biệt của chổi quét.
  • Sử dụng iRobot Roomba S9 Plus mang đến không gian trong lành cho gia đình bạn. Bộ lọc High Efficiency với thiết kế đặc biệt, nhờ đó có thể hút sạch bụi cùng lông thú cứng lên đến 99%.

Deebot Ozmo 950

  • Giải pháp dành cho những gia đình có diện tích rộng và nhiều tầng cần lau dọn sạch sẽ. Với thiết kế 2 in 1 vừa hút bụi, lau nhà, cho nên Deebot Ozmo 950 giúp các chị em phụ nữ không phải mất quá nhiều thời gian để có thể hút sạch bụi sau đó sử dụng cây lau nhà để làm sạch sàn như trước đây nữa. Đơn giản, bạn chỉ cần nhấn nút khởi động cho robot là được.
  • Được trang bị pin Lithium 5200mAh, cho nên Deebot Ozmo 950 có khả năng dọn dẹp liên tục lên đến 3 giờ mà không lo công việc bị gián đoạn.
  • Với 4 chế độ phun ẩm khác nhau, nên Deebot Ozmo 950 có khả năng làm sạch mọi loại sàn khác nhà mà không lo làm sàn nhà bị hỏng hay bị ướt.
  • Deebot Ozmo 950 mang đến khả năng làm sạch bụi hiệu quả, nhờ vào công nghệ lau thông minh OZMO cùng lực hút mạnh mẽ 1500Pa.
3 Mẫu robot lau sàn đáng mua nhất 2020

Tạm kết

Lựa chọn robot hút bụi thông minh để sử dụng là nhu cầu không thể thiếu của nhiều gia đình hiện nay. Do đó nếu bạn là người thường xuyên bận rộn với công việc, hãy đừng để việc lau chùi nhà cửa trở thành áp lực đối với mình nhé. Lựa chọn một chiếc robot hút bụi sở hữu nhiều tính năng thông minh, cùng khả năng hút bụi siêu sạch sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Do đó hãy đừng bỏ qua những mẫu robot hút bụi mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Đồng thời để tránh mua phải robot hút bụi bị lỗi, bạn hãy đến ngay với robothutbui.vn nhé. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *